LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công ty Cổ phần Lệ Ninh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023 
Ngày 11.01, Công ty Cổ phần Lệ Ninh đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Tiến Nam - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan. 


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, người lao động, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Lệ Ninh tiếp tục được duy trì, phát triển ổn định. Trong năm, doanh thu của công ty đạt trên 143 tỷ đồng, đạt 144,61% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 1,29 tỷ đồng, nộp ngân sách đạt trên 11,5 tỷ đồng vượt kế hoạch đề ra. Việc làm và các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN được của cán bộ, công nhân viên, người lao động được đảm bảo, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật; thu nhập của người lao động bình quân 5,25 triệu đồng/người/tháng; 100% công nhân được trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ lao động. Công ty cũng đã kịp thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước, nhờ vậy đã tạo động lực hăng say lao động sản xuất trong cán bộ, người lao động.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ năm 2023, Công ty Cổ phần Lệ Ninh đã đề ra một số nhiệm vụ trong đó: phấn đấu doanh thu đạt trên 125 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước gần 10 tỷ đồng. Công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên doanh liên kết với công ty thực hiện một số dự án trên địa bàn; thực hiện đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, chế độ theo thoả ước lao động tập thể; đẩy mạnh thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc.

Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tiến Nam, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời ghi nhận sự quan tâm, động viên của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty đối với đoàn viên, công nhân lao động trong công ty.

Đồng chi mong rằng, trong thời gian tới, các phong trào thi đua tại đơn vị tiếp tục được xây dựng, triển khai sâu rộng trong đoàn viên, người lao động, Đảng ủy, Lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm đến hoạt động công đoàn và đời sống, việc làm của đoàn viên. BCH Công đoàn trong thời gian tới cần bám sát các chỉ tiêu doanh nghiệp đề ra, phối hợp với Lãnh đạo công ty chỉ đạo triển khai thực hiện; phát huy dân chủ, tăng cường giám sát việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách thiết thực cho người lao động, giúp người lao động yên tâm công tác; tham mưu cho đảng ủy tổ chức các hoạt động, chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, hướng đến Đại hội Công đoàn Quảng Bình lần thứ XIX, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất gồm hiện vật và 1 triệu đồng tiền mặt cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

MT 

[Trở về]