LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ huyện Quảng Trạch: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chiều ngày 29.01, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024.  Dự chương trình có đồng chí Võ văn Tiến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy. 


Các đại biểu dự chương trình.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, công nhân viên chức, lao động đều có Tết”, “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, các cấp công đoàn huyện Quảng Trạch đã chủ động phối hợp với doanh nghiệp tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động. Chủ động tham gia với các cơ quan chức năng nắm chắc tình hình, kiểm tra, giám sát người sử dụng lao động trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về chế độ tiền lương, tiền thưởng trong dịp tết; kịp thời phát hiện và có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của đoàn viên, người lao động ở các doanh nghiệp khó khăn... Qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.


Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu ghi nhận, biểu dương kết quả thực hiện chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” của các cấp công đoàn huyện, đồng chí động viên, chúc Tết cán bộ, đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và đề nghị đoàn viên, người lao động chấp hành tốt quy định của pháp luật, tiếp tục vượt khó, hăng say trong lao động sản xuất; không ngừng học tập nâng cao trình độ, tay nghề, gắn bó xây dựng doanh nghiệp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình, Ngân hàng BIDV Bắc Quảng Bình  đã trao hơn 333 suất quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên cho đoàn viên công đoàn, người lao động với trị giá hơn 186  triệu, và trao hổ trợ nhận đỡ đầu cho 03 cháu học sinh mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại Chương trình đồng chí Cái Viết Hùng- Chủ tịch CĐCS Tong Power bày tỏ: “Chương trình Tết sum vầy- Xuân chia sẻ năm 2024 do LĐLĐ huyện tổ chức vô cùng ý nghĩa. Thay mặt đoàn viên công đoàn Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổ chức công đoàn các cấp và các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã tạo điều kiện quan tâm đoàn viên công đoàn có một cái Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình. Đồng thời sẽ luôn gắn bó với tổ chức công đoàn, tiếp tục hăng say lao động sản xuất, nỗ lực trong công việc được giao để góp phần hoàn thành các mục tiêu của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sôi nổi trong đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến, xuân về. Là món quà tinh thần đầy ý nghĩa góp phần tạo động lực khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục thi đua lao động sản xuất, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc. Đồng thời, củng cố niềm tin của Đoàn viên vào những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tổ chức công đoàn; thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động.


Nhiều đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết.

Thu Hoài 

[Trở về]