LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh tổ chức thành công giải bóng chuyền truyền thống CNVCLĐ năm 2022 
Ngày 23.7, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức bế mạc giải bóng chuyền truyền thống CNVCLĐ lần thứ XXV năm 2022. Dự buổi tổng kết giải có các đồng chí trong thường trực LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, BHXH tỉnh. 

Giải bóng chuyền truyền thống CNVCLĐ lần thứ XXV - năm 2022 được diễn ra từ ngày 21 - 23.7, với sự tham gia của 16 đội bóng, trong đó 9 đội bóng chuyền nam và 7 đội bóng chuyền nữ, nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022); 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Quảng Bình 01/8/1946 - 01/8/2022. Sau 3 ngày tranh tài, với sự quyết tâm cao từ các đội, các vận động viên, giải đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khan giả đến xem và cổ vũ phong trào. Tinh thần thi đấu của các vận động viên trung thực, cao thượng; tổ trong tài làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan.


Thông qua giải để cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, đánh giá chất lượng phong trào thể dục, thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng ở các cấp công đoàn. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị, các vận động viên tăng cường giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật trong thi đấu bóng chuyền.


Ban tổ chức trao giải cho các đội nam đạt giải.

Kết quả, về bóng chuyền nam: Giải Nhất thuộc về đội Công đoàn n gành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; giải nhì LĐLĐ huyện Tuyên Hoá; đồng giải ba gồm đồng giải ba thuộc về đội bóng Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công đoàn cơ sở Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.


Ban tổ chức trao giải cho các đội nữ đạt giải.

Về bóng chuyền nữ: giải nhất thuộc về đội LĐLĐ thành phố Đồng Hới, giải nhì thuộc về đội Công đoàn ngành Y tế, đồng giải ba đội LĐLĐ huyện Quảng Ninh và LĐLĐ huyện Lệ Thủy. 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, cầu thủ chuyền hai xuất sắc nhất. Đặc biệt, Ban tổ chức còn trao giải hoa khôi của cho VĐV Đỗ Thị Ly Ly, đội bóng Công đoàn ngành Y tế.

Một số hình ảnh trao các giải phụ




X.P 

[Trở về]