LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn triển khai công tác hoạt động Công đoàn năm 2019 

Ngày 11.1, Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn (CĐ) năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2019. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực thị ủy Ba Đồn. 


Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Ông Trần Xuân Lợi Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ba Đồn cho biêt: Năm 2018, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của CĐ cấp trên, của cấp ủy Đảng các cấp, LĐLĐ thị xã Ba Đồn đã bám sát nhiệm vụ chính trị đề ra, vì thế cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2018, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đángcủa CNVCLĐ và hoạt động xã hội của CĐ được quan tâm, tổ chức thành công Chương trình “Tết sum vầy”; hoạt động “Tháng công nhân”, xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” giúp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn vay quỹ “Vì đoàn viên công đoàn nghèo”. Năm 2018, LĐLĐ huyện đã thăn hỏi, trao tặng 84 suất quà trị giá 42 triệu đồng; các CĐ cơ sở thăm hỏi, hổ trợ 877 đoàn viên, với số tiền gần 195 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 10 nhà “Mái ấm công đoàn” với số tiền 240 triệu đồng...

Công tác tuyên truyền giáo dục các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua mừng Đảng, mừng xuân,... Phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động ngày càng được quan tâm. LĐLĐ thị xã đặc biệt chú trọng “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn”. Công tác Kiểm tra, hoạt động Nữ công và công tác Tài chính đều hoàn thành kế hoạch đề ra. Trong năm 2018, CĐ các cấp đã giới thiệu 139 đoàn viên ưu tú cho Đảng, 134 đoàn viên đã vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, Thường trực thị ủy và Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn năm 2018, đồng thời chỉ ra một số khó khăn, vướng mắc và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động Công đoàn năm 2019.

Các tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng.




Xuân Hạnh 

[Trở về]