LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Phòng Giáo dục và Đào tạo - LĐLĐ huyện Quảng Ninh: Tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2018 - 2019. 

Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với LĐLĐ huyện Quảng Ninh tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2018 - 2019 chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 


Hội thi đã thu hút được 135 đoàn viên tham gia, đây là những đoàn viên tiêu biểu đạt giải cao trong các hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường của 3 cấp học. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm thi sáng kiến kinh nghiệm; làm bài kiểm tra năng lực và thực hành giảng dạy. Hầu hết các giáo viên dự thi đã lựa chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm phù hợp, trình bày khoa học, nội dung tập trung vào những đổi mới về hình thức tổ chức, phương pháp dạy học, giáo dục, đánh giá học sinh; một số sáng kiến kinh nghiệm đề cập đến những vấn đề mới, cách thể hiện mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dạy học.

Kết quả có 109 đoàn viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện, trong đó có 9 giải nhất, 18 giải nhì, 40 giải ba và 42 giải khuyến khích. LĐLĐ huyện đã tặng thưởng cho 09 giáo viên đạt giải nhất trị giá gần 3 triệu đồng.

Hội thi là dịp để đoàn viên, người lao động học tập trao đổi kinh nghệm trong giáo dục nhằm xây dựng phong trào tự học, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn huyện.

Quang Ninh 

 

 

 

                                                                  

 

[Trở về]