LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn các cấp năm 2020 

Vừa qua, Trường Chính trị phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn các cấp. Đến dự có đồng chí Trần Tiến Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị; đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh.  

Trong thời gian 5 ngày, 76 học viên là cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã được truyền đạt một số chuyên đề gồm: Quan điểm của Đảng về xây dựng giai cấp công nhân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và thách thức đối với Công đoàn Việt Nam hiện nay; Công tác thanh tra - kiểm tra - giám sát và cách thức tổ chức, hoạt động của Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn; Công đoàn tham gia quản lý, xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; Công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động; Công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động công nhân, viên chức, lao động của Công đoàn cơ sở;  Công tác tài chính Công đoàn cơ sở; Cách thức thực hiện thông tin báo cáo và ứng dụng công nghệ thông tin; Hướng dẫn điều kiện, thủ tục hưởng chế độ tai nạn lao động cho người lao động, đồng thời cập nhật những điểm mới trong Điều lệ, Hường dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khoá XII.

 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ công đoàn

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Lớp Bồi dưỡng đã đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn với những kiến thức đã được truyền đạt tại đợt tập huấn này, các cán bộ công đoàn cơ sở sẽ áp dụng một cách hiệu quả và phù hợp với thực tế hoạt động công đoàn tại đơn vị.

 

Đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh và đại diện Ban Giám hiệu Trường Chính trị tặng hoa cho các học viên xuất sắc

Kết thúc đợt tập huấn, 100% học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ công đoàn công đoàn các cấp năm 2020.

Nhân dịp này, Trường Chính trị và Liên đoàn Lao động tỉnh đã khen thưởng cho 8 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng.

 

                                                                      Thái An 

[Trở về]