LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Giải bóng đá CNVCLĐ năm 2018 

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh 2/9, Công đoàn Công ty Cổ phần Lệ Ninh đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá CNVCLĐ năm 2018. 

Tham gia giải lần này có 4 đội bóng đá đến từ 4 vùng với hơn 60 cầu thủ. Giải bóng được khai mạc nhân dịp 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Qua hơn một tháng tổ chức với 6 trận đấu các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hấp dẫn và ấn tượng.

Đây là giải bóng đá được Công đoàn Công ty tổ chức thường niên hàng năm, qua giải bóng các vận động viên có cơ hội để giao lưu học hỏi, nâng cao sức khỏe, thể chất, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị, nâng cao tinh thần thi đua lao động sản xuất nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn XII Việt Nam và thực hiện thắng lợi kế hoạch của Công ty trong năm 2018.

Kết quả Công đoàn Công ty đã trao giải nhất cho đội bóng đã vùng 1, giải nhì cho đội bóng đá Trung tâm, giải ba cho đội bóng đá vùng 2 và giải KK cho đội bóng vùng 3.  Về cá nhân, BTC đã trao giải cho cầu thủ giành danh hiệu vua phá lưới, cầu thù xuất sắc và thủ môn xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch Công ty và đồng chí Hoàng Thị Thu Tịnh - Chủ tịch CĐ Công ty trao giải cho các cá nhân và đội bóng đạt thành tích cao.

Thu Tịnh 

[Trở về]