LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Hội thảo nòng cốt Phòng chống tác hại thuốc lá năm 2019 

Ngày 7.11, nhằm đẩy mạnh thực hiện Luật PCTHTL và nâng cao hiệu quả các hoạt động PCTHTL tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Được sự hỗ trợ của Quỹ phòng chống tác hại thuốc lá Quốc gia, Ban chỉ đạo Chương trình Phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội thảo nòng cốt về Chương trình Phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2019. 


Toàn cảnh buổi Hội thảo

Hội thảo đã tập trung vào việc cập nhật, chia sẻ thông tin về hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá, nhất là việc thực thi Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là tập trung nâng cao hiệu quả của công tác truyền thông nhằm cung cấp cho người dân những thông tin cần thiết về tác hại của khói thuốc lá đối với sức khỏe của con người, quyền và nghĩa vụ của công dân trong phòng, chống tác hại của thuốc lá và một số nội dung liên quan khác.

Tại hội thảo, Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh đã kêu gọi sự vào cuộc đồng bộ của các, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong việc triển khai các nội dung của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng “Môi trường không khói thuốc lá” trên địa bàn tỉnh.

L.H 

[Trở về]