LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo các đơn vị thăm và chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm này thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2016) và 70 năm ngày thành lập Công đoàn Quảng Bình (01/8/1946 - 01/8/2016), ngày 28/7/2016 lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các Sở, ngành, đơn vị đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình. 



Lãnh đạo các đoàn đã gửi lời chúc mừng đến tổ chức Công đoàn và đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm ngày thành lập Công đoàn Quảng Bình. Các đoàn bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới Công đoàn Quảng Bình tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

Các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị... đã dành cho tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ Quảng Bình trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm nỗ lực khắc phục khó khăn, xây dựng phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn tỉnh nhà ngày càng phát triển.

 Một số hình ảnh các đoàn đến thăm và chúc mừng






Xuân Hạnh 

[Trở về]