LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ thành phố Đồng Hới: Triển khai nhiệm vụ Công đoàn năm học 2017 - 2018 

Ngày 7/9, LĐLĐ thành phố Đồng Hới đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016 - 2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ đã đến dự và chỉ đạo. 


Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ phát biểu chỉ đạo

Năm học 2016 - 2017, các Công đoàn cơ sở khối trường học đã phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn ngành và đã đạt được một số kết quả quan trọng, điển hình là các phong trào “Dạy tốt, học tốt”, “nghìn sáng kiến đổi mới”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” được Công đoàn cơ sở các bậc học tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả. 

Các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện được CNVCLĐ tích cực hưởng ứng có hiệu quả. Năm học 2016 - 2017 các Công đoàn cơ sở khối trường học đã quyên góp được trên 452 triệu đồng để thăm hỏi, hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Hỗ trợ xây dựng được 3 nhà ”Mái ấm Công đoàn”, trị giá mỗi nhà 30 triệu đồng.

Từ những thành tích và kết quả đã đạt được, năm học 2016 - 2017, có 61 tập thể và 110 cá nhân được các cấp Công đoàn khen thưởng.

Triển khai năm học 2017 - 2018, công đoàn ngành tập trung vào một số nhiệm vụ trong tâm về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, học tập các Nghị quyết của Đảng, Chính sách, Pháp luật của nhà nước; chăm lo, cải thiện đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Tổ chức các phòng trào thi đua rôi nổi, các cuộc vận động do ngành đề ra như phong trào “Hai tốt”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn”...

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2016 - 2017 được biểu dương khen thưởng





Xuân Hạnh 

[Trở về]