LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động tỉnh dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng Liệt sĩ 

Sáng ngày 21.7, Đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình do đồng chí Phạm Tiến Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9. 


Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh dâng hoa các Anh hùng Liệt sĩ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ.

Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn là nơi yên nghỉ của hơn 10 nghìn anh hùng liệt sĩ đã anh dũng đấu tranh, phục vụ chiến đấu suốt 16 năm trời trên tuyến lửa Trường Sơn huyền thoại. Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 là nơi yên nghỉ của gần 11 nghìn anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận Đường 9, chiến trường Quảng Trị và đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ. Ngày nay, 2 nghĩa trang liệt sỹ là nơi suy tôn, biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, của tinh thần, ý chí đấu tranh giành độc lập và khát vọng hòa bình của nhân dân ta.

Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9.

Tại các nơi đến dâng hương, Đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha ông đi trước đã hi sinh xương máu vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác nguyện hứa phát huy truyền thống anh hùng, kiên trung của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, đồng lòng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. 

Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh dâng hương lên các phần mộ Anh hùng Liệt sĩ.

MT

[Trở về]