LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
Ngày 19.11, Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 đã tổ chức tọa đàm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chúc mừng.  


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường đã được nghe diễn văn ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Trong thời gian qua, tập thể cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 đã vượt khó, không ngừng đổi mới, sáng tạo, gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào, đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của các thế hệ học sinh tham gia học tập tại ngôi trường, năm học 2022 - 2023, trường đã tuyển sinh và đào tạo được 1072 học sinh. Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh các loại hình đào tạo trung cấp, sơ cấp, đào tạo thường xuyên; tổ chức đào tạo tại trường, liên kết đào tạo với các trường, các trung tâm tại nhiều địa phương khác nhau; bên cạnh đó nhà trường cũng hợp tác với nhiều đơn vị để đào tạo cao đẳng, đại học. Trong quá trình đào tạo, nhà trường đã có nhiều biện pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng công tác dạy và học. Tập trung vào năng lực thực hành các công việc của mỗi nghề, bổ túc kiến thức văn hóa, đảm bảo tính hệ thống, cơ bản, phù hợp với nghề học đáp ứng yêu cầu của thực tiễn. Đa số học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm ổn định, đảm bảo thu nhập.

Phát huy kết quả đã đạt được năm học 2023 - 2024, nhà trường tập trung khắc phục những khó khăn, tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục của nhà trường. Đẩy mạnh công tác tuyển sinh, đặc biệt tập trung các đối tượng vừa học nghề vừa học bổ túc văn hóa, nhằm tiết kiệm thời gian học văn hóa và học nghề cho các em...

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí Chủ tịch mong muốn trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tiếp tục tập trung nâng cao kỷ cương nề nếp. Nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, học đi đôi với hành, quan tâm tới trang bị kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên, đặc biệt tập trung vào những nghề mũi nhọn của nhà trường... 

X.P

[Trở về]