LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
Ngày 19.11, Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tổ chức tọa đàm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch và trưởng các ban LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đinh Thị Ngọc Lan, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến dự và chúc mừng. 

Đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường đã được nghe diễn văn ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Trong thời gian qua, tập thể cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 đã kiên trì vượt khó, không ngừng đổi mới, sáng tạo, gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào, đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của các thế hệ học sinh tham gia học tập tại ngôi trường. Năm học  2021 - 2022 vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, thiên tai nhưng nhà trường đã khắc phục, vượt qua để đảm bảo công tác tuyển sinh, duy trì số lượng học sinh đến tham gia học tập và đào tạo. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học ngày một được tăng cường đảm bảo công tác dạy và học, chất lượng giáo dục toàn diện ngày một được nâng cao; các hoạt động Văn - Thể - Mỹ trong nhà trường tiếp tục được phát huy và đạt được những thành tích cao qua các hội thi do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và Tỉnh tổ chức.

Đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tiếp tục tập trung nâng cao kỷ cương nền nếp. Nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, học đi đôi với hành, quan tâm tới trang bị kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên, đặc biệt tập trung vào những nghề mũi nhọn của nhà trường...

Những kết quả đã đạt được, dịp này, nhiều cán bộ giáo viên nhà trường đã được khen thưởng trong các cuộc thi do Tổng cục dạy nghề, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức.

Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong các cuộc thi.

BBT 

[Trở về]