LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2019 

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Minh Hóa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2019. Đến dự có đồng chí Đinh Duy Luân, UVBTV - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đinh Hữu Niên, UVBTV Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và 72 học viên là cán bộ CĐCS trực thuộc. 

Lớp tập huấn diễn ra trong 04 ngày (từ ngày 25/6 đến 28/6/2019), các học viên được học tập, nghiên cứu 05 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; hệ thống chính trị ở Việt Nam; những vấn đề chung về phong trào công nhân và công đoàn; những nội dung hoạt động chủ yếu của công đoàn cơ sở; phương pháp hoạt động chủ yếu của công đoàn cơ sở. 

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng cho cán bộ công đoàn cơ sở những vấn đề lý luận chính trị và nghiệp vụ cơ bản nhất, giúp cán bộ công đoàn cơ sở nắm vững vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những quy định về chế độ, chính sách liên quan đến người lao động để thực hiện tốt việc chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức, lao động ở địa phương, đơn vị.

Kết thúc lớp học, các học viên đã tham gia viết bài thu hoạch cuối khóa và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở.

 

Đồng chí Đinh Hữu Niên, UVBTV Huyện ủy - Giám đốc Trung Tâm bồi dưỡng Chính trị huyện trao chứng chỉ hoàn thành lớp tập huấn cho các học viên.

 Thu Hiền 

[Trở về]