LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công đoàn ngành Y tế: Công bố quyết định thành lập CĐCS ngoai Nhà nước 

Chiều ngày 15.3, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Lễ công bố quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập CĐCS Bệnh viện Hữu Nghị. Dự lễ ra mắt có đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế.  


Đồng chí Phan Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu giao nhiệm vụ.

Dự lễ ra mắt còn có các đồng chí trong Ban giám đốc, cán bộ, đoàn viên CĐCS bệnh viện. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã công bố danh sách kết nạp 87 đoàn viên công đoàn và quyết định thành lập công đoàn cơ sở Bệnh viện Hữu Nghị.


Đồng chí Phan Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao quyết định kết nạp đoàn viên và thành lập CĐCS cho BCH lâm thời.

Đây là Công đoàn cơ sở thứ 30 thuộc thuộc Công đoàn ngành Y tế. Việc thành lập công đoàn cơ sở Bệnh viện Hữu Nghị nhằm đảm bảo thực hiện các chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ đối với người lao động để từ đó góp phần xây dựng bệnh viện đi vào hoạt động có hiệu quả và thực hiện tốt công tác khám, điều trị cho bệnh nhân.


Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phan Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã phát biểu chỉ đạo đồng thời trao quyết định tới Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Hữu Nghị, các đồng chí cũng  mong muốn thời gian tới, Công đoàn cơ sở cần sớm ổn định tổ chức, xây dựng các văn bản, quy chế hoạt động của Ban chấp hành; quy chế phối hợp giữa Ban Goám đốc với CĐCS; Ban chấp hành lâm thời cần phát huy hết khả năng, sự nhiệt tình trong tổ chức hoạt động; phối hợp với Ban Giám đốc phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên, người lao động để nâng cao năng suất, nâng cao doanh thu cho đơn vị để đời sống, thu nhập cho người lao động ngày càng được nâng lên. 


Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng CĐCS Bệnh viện Hữu Nghị

 

Đồng chí Phan Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn lâm thời

X.H 

[Trở về]