LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Đại hội CĐCS công ty cổ phần VLXD 1/5, nhiệm kỳ 2017 - 2022 

Ngày 15/10, CĐCS công ty cổ phần vật liệu xây dựng 1/5 Quảng Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng chí Trần Hải Lâm - Chủ tịch và đồng chí Phan Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương đã đến dự và chỉ đạo Đại hội. 


Đồng chí Trần Hải Lâm - Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, sự đoàn kết của toàn thể người lao động nên công đoàn công ty đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Công đoàn đã phối hợp chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua tại công ty. Phối hợp cùng với chuyên môn triển khai nhiều cuộc vận động và phong trào thi đua do các cấp phát động.

Bên cạnh đó, các chế độ chính sách như BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác liên quan đến người lao động đã được công ty quan tâm giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Tiền lương thu nhập bình quân đến thời điểm hiện nay đạt 5,5 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động xã hội được Công đoàn công ty thường xuyên quan tâm, kịp thời thăm hỏi đoàn viên khi đau ốm, hoạn nạn.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương Trần Hải Lâm đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CĐCS Công ty Cổ phần VLXD 1/5 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời lưu ý một số nội dung trọng tâm trong  thời gian tới mà Công đoàn cơ sở Công ty cần tập trung thực hiện đó là Công đoàn cần phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Công ty phát động nhiều phong trào thi đua rôi nổi trong lao động sản xuất. Tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện do cấp trên phát động.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí và bầu đại biểu đi dự đại hội Công đoàn ngành Công thương nhiệm kỳ 2018 - 2023.


Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Cũng tại Đại hội Công đoàn ngành Công thươgn đã trao 7 suất quà cho CNLĐ bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra, mỗi suất trị giá 500.000đ 


Đồng chí Phan Mạnh Hùng (áo xanh đứng giữa) - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương trao quà cho CNLĐ bị thiệt do bão số 10

Trần Lâm 

[Trở về]