LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ thị xã Ba Đồn: Triển khai nhiệm vụ Công đoàn năm học 2020 - 2021 
Ngày 1.9, Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 - 2020, triển khai nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Dự và chỉ đạo hội có đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực thị xã Ba Đồn. 


Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

Năm học 2019 - 2020, hoạt động công đoàn đã đạt được những kết quả quan trọng. Công đoàn thường xuyên phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, điển hình là các phong trào “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; “đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” được Công đoàn cơ sở các bậc học tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả. 

Các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện được CNVCLĐ tích cực hưởng ứng có hiệu quả. Năm học 2019 - 2020, các CĐCS các cấp học đã thăm hỏi hỗ trợ gần 600 lượt cán bộ, đoàn viên, với số tiền trên trên 156 triệu đồng. LĐLĐ thị xã đã xét và đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây dựng 2 nhà ”Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn trị giá 60 triệu đồng; tại chương trình ”Tết sum vầy” và ”Tháng công nhân” LĐLĐ thị xã đã hôc trợ 86 suất quà, với tổng số tiền 50 triệu đồng; vận động đoàn viên, người lao động đóng góp quỹ ”Mái ấm Công đoàn” với số tiền trên 78 triệu đồng... Nhiều CĐCS đã những cách làm hay trong hoạt động Công đoàn, như xây dựng quỹ cùng nhau phát triển kinh tế gia đình”, hội lương”... với tổng số vốn trên 500 triệu đồng, nhằm hỗ trợ giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống.


Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng kỷ niệm chương "vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho các cá nhân

Từ những thành tích và kết quả đã đạt được, năm học 2019 - 2020, có 36 tập thể và 75 cá nhân được các cấp khen thưởng. Tại hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương "vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 7 đồng chí; tặng bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 1 cá nhân; bằng khen LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cho 10 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt".

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng





X.H

 

[Trở về]