LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động huyện Quảng Ninh tặng quà cho 2 xã đăng ký về đích nông thôn mới năm 2020 

Ngày 7/7/2020, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Ninh tổ chức tặng quà cho 2 địa phương đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2020 là xã An Ninh và xã Hải Ninh.

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh”, đến cuối năm 2019, toàn huyện có 10/14 xã về đích nông thôn mới và đạt 242 tiêu chí, trung bình mỗi xã đạt 17,3 tiêu chí, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh.

Trong những năm qua, LĐLĐ huyện Quảng Ninh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực cùng cả hệ thống chính trị chung tay xây dựng nông thôn mới.

Để động viên sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân xã An Ninh và Hải Ninh đang phấn đấu hoàn thiện 19/19 tiêu chí nông thôn mới vào cuối năm 2020, LĐLĐ huyện Quảng Ninh đã tặng 6 bàn chủ tọa hội nghị, trị giá trên 36 triệu đồng, (mỗi xã 3 bàn) để trang cấp cho các thôn, góp phần xây dựng thiết chế văn hóa tại các thôn của xã, phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa cộng đồng dân cư. Đây là tình cảm của LĐLĐ huyện, cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn huyện, góp một phần nhỏ thực hiên Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

 

 

 

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Quảng Ninh tặng quà cho lãnh đạo 2 xã đăng ký về đích nông thôn mới năm 2020

 

 

 

 

 

                                                                                                          Quang Ninh

[Trở về]