LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách 
Ngày 23.11, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuyên Hóa.  


Đồng chí Phan Thanh Lân (áo xanh), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu động viên chia sẻ khó khăn với ông Minh.

Được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa đợt này là ông Đoàn Lương Minh, ở thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa. Ông Minh có hoàn cảnh rất khó khăn, năm nay đã 70 tuổi, là người có công với cách mạng, tham gia trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện tại ông Minh đang sống một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, không còn an toàn. Trước hoàn cảnh này, thông qua chính quyền địa phương huyện Tuyên Hóa, LĐLĐ tỉnh đã chọn để hỗ trợ xây dựng lại nhà ở cho ông Minh, số tiền được hỗ trợ là 70 triệu đồng. Bên cạnh sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, là sự giúp đõa của con cháu và các cấp chính quyền huyện Tuyên Hóa để giúp ông có ngôi nhà mới bảo đảm an toàn, ổn định cuộc sống lúc về già.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi động viên về hoàn cảnh gia đình ông Minh. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng mong muốn thời gian tới ông cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Là tấm gương sáng, mẫu mực để giáo dục truyền thống cho con, cháu học tập và noi theo.


Đồng chí Phan Thanh Lân (áo xanh), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho ông Minh.

Sự hỗ trợ cần thiết, đầy ý nghĩa của LĐLĐ tỉnh là nguồn động lực lớn động viên, khuyến khích giúp ông Đoàn Lương Minh vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “Uống nước nhớ nguồn”, giúp đỡ những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. 

X.P

[Trở về]