LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Ngành Giao thông vận tải Quảng Bình tổ chức Hội thao truyền thống năm 2019 

Ngày 23.8, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Quảng Bình đã phối hợp với chuyên môn tổ chức hội thao truyền thống lần thứ XXII - năm 2019. Đến dự có đồng chí Phạm Quang Hải, TUV - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Quảng Bình; đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Văn Luận - Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT. 


 Đồng chí Phạm Quang Hải, TUV - Giám đốc Sở GTVT; đ/c Trần Văn Luận Chủ tịch CĐ ngành trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao. 

 

Hội thao truyền thống ngành GTVT năm nay thu hút gần 150 vận động viên đến từ 21 đơn vị gồm công đoàn cơ sở trực thuộc và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn gồm quần vợt, bóng bàn và cầu lông.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Văn phòng sở GTVT; giải nhì cho Trung tâm dịch vụ và quản lý bến xe; giải ba cho Công ty sửa chữa đường bộ và xây dựng tổng hợp 2 Quảng Bình; giải khuyến khích cho Công ty CP tư vấn xây dựng giao thông Quảng Bình. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cá nhân cho các đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ với hạng mục nội dung giải người lớn tuổi và hạng mục nội dung giải phong trào.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành GTVT Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2019), cũng là dịp để các vận động viên, đoàn viên công đoàn ngành GTVT tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực và thể hiện sự đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.

X.H 

[Trở về]