LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khai mạc vòng chung kết giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động năm 2024 

Sáng nay (21.6), Liên đoàn Lao động huyện Quảng Ninh đã tổ chức khai mạc vòng chung kết giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024. Tham dự có đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch cùng đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh.  


Các đại biểu dự lễ khai mạc giải.

Tham gia giải năm nay có gần 40 vận động viên là những đoàn viên công đoàn đến từ 4 khối, bao gồm: Khối cơ quan huyện; khối trường học; khối doanh nghiệp và khối xã, thị trấn. Đây là vòng chung kết được tuyển chọn từ vòng loại ở các khối nói trên. Vận động viên tham gia giải thi đấu ở các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ.


Đồng chí Lê Thị Mỹ Thuý, Chủ tịch LĐLĐ huyện khai mạc giải.

Giải cầu lông CNVCLĐ do LĐLĐ huyện Quảng Ninh tổ chức nhằm hướng đến chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao cờ lưu niệm cho các khối tham gia giải.

Thông qua giải nhằm tạo sân chơi bổ ích, động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ. Đây cũng là dịp để CNVCLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác và hoạt động công đoàn; đồng thời, khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. 

X.P 

[Trở về]