LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ huyện Lệ Thủy: Triển khai “Tháng Hành động ATVSLĐ và Tháng công nhân” năm 2022 
Ngày 13.5, Liên đoàn Lao động huyện Lệ Thủy tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2022. Đến dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Thanh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa - HUV - Trưởng Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội; các đồng chí trong BCH công đoàn cơ sở và sự có mặt của 37 công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện được hỗ trợ quà từ chương trình. 

Phát biểu tại buổi lễ, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã nêu bật tầm quan trọng của việc chọn tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân. Việc tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” nhằm tập trung việc quan tâm hỗ trợ, đẩy mạnh bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ. Tập trung tuyên truyền thực hiện luật ATVSLĐ để nâng cao ý thức, trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động trong phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và quan tâm cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, ưu tiên đầu tư cải tiến công nghệ, máy móc, thiết bị, nâng cấp nhà xưởng, nhằm giảm nhẹ sức lao động, tạo môi trường làm việc an toàn... Động viên đoàn viên, người lao động phát huy tinh thần lao động hiệu quả cao, tăng năng suất, nâng cao chất lượng, góp phần phát triển kinh tế địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế từ đại dịch Covid-19.

Tại buổi lễ,có 36 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 và 01 mái ấm công đoàn đã được trao cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện cho công nhân người lao động được hỗ trợ quà từ chương trình. Đồng chí Cái Văn Phương- đoàn viên Công đoàn CS BQL các công trình công cộng đã cảm ơn sự quan tâm của các tổ chức công đoàn, xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



                                                           Nguyễn Hồng Chương 

[Trở về]