LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện trong công nhân, viên chức, lao động năm 2022 
Nằm trong chuổi các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022, ngày 26.5, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện trong CNVCLĐ năm 2022. Tham dự có đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phan Văn Cầu, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; các y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế, cùng với trên 700 cán bộ, CNVCVLĐ là những tình nguyện viên tham gia hiến máu. 


Đông đảo cán bộ, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện.

Đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá tinh thần tình nguyện của cán bộ, CNVCLĐ đặc biệt là lãnh đạo các ngành, các đơn vị được phân bổ chỉ tiêu hiến máu. Đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của các cấp công đoàn đã đạt được một số kết quả quan trọng, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân. Ngày hội hiến máu tình nguyện góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu, nâng cao nhận thức của  cán bộ, đoàn viên, người lao động trong việc hiến máu nhân đạo và đề cao, phát huy hơn nữa nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của giai cấp công nhân Việt Nam.


Kết quả, ngày Hội hiến mãu đã thu được 448 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn, vượt 28% so với chỉ tiêu đề ra.

"Ngày hội hiến máu tình nguyện" năm 2022 với thông điệp “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp” đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh, công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.



X.H 

[Trở về]