LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình: Tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ Công đoàn tỉnh 
Ngày 05.4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2023 - 2028 và xây dựng quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2028 - 2033. Tham gia dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, BCH Công đoàn, BCH Chi bộ, Trưởng, phó các Ban LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức, LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường trung cấp Nghề số 9; Giám đốc Công ty CP Du lịch khách sạn Công đoàn. Đồng chí Phạm Tiến Nam, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị. 


Quang cảnh Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: “Hoạt động Công đoàn Quảng Bình nhiệm kỳ 2018 - 2023 dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng đoàn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, đội ngũ cán bộ công đoàn ngày càng được quan tâm, bồi dưỡng, đào tạo; lựa chọn kỹ càng để sắp xếp, bố trí đảm nhận những công việc phù hợp với trình độ chuyên môn, phù hợp khả năng đảm trách. Đặc biệt là một số cán bộ trẻ ngày càng được quan tâm, có nhiều chính sách ưu tiên, khuyến khích và giao đảm nhận những phần việc quan trọng cho thấy công tác sử dụng, bố trí cán bộ của tổ chức công đoàn ngày một hoàn thiện hơn. Phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn đã có những chuyển biến tích cực, với những kết quả đạt được bước đầu cho thấy vai trò quan trọng của đội ngũ cán bộ quyết định chất lượng hoạt động của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn”.


Đồng chí Phạm Tiến Nam, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá khách quan công tác quy hoạch, bổ sung quy hoạch cán bộ công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh và các CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở thời gian qua được thực hiện kịp thời, từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2023 - 2028 và nhiệm kỳ 2028 - 2033, các đại biểu đã bỏ phiếu giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.


Các Đại biểu bỏ phiếu bổ sung nguồn quy hoạch cán bộ chủ chốt Công đoàn Quảng Bình nhiệm kỳ 2023 - 2028 và quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2028 - 2033. 

Kết quả của việc rà soát, lấy phiếu giới thiệu là cơ sở để Đảng đoàn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét, báo cáo cấp có thẩm quyền và đưa vào quy hoạch đối với những cán bộ có đủ năng lực, đủ điều kiện trong thời gian tới.

X.H 

[Trở về]